หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ข้อมูล
หน่วยงาน
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
บุคลากร
การบริหารบุคคล
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
ข่าวสาร
แผน
แผน
รายงาน
รายงาน
ระเบียบ
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
บริการ
ประชาชน
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ
อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่
 
 
การส่งเสริมความโปร่งใสและป้องกันการทุจริตภายในหน่วยงาน
 


 
องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ จัดประชุมเพื่่อขับเคลื่อนนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ และประมวลจริยธรรมของข้าราชการและลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ พ.ศ.2566  

ลำดับภาพที่ 1/6

ลำดับภาพที่ 2/6

ลำดับภาพที่ 3/6

ลำดับภาพที่ 4/6

ลำดับภาพที่ 5/6

ลำดับภาพที่ 6/6
<<
>>
X
คลิกที่ภาพเพื่อขยาย

       วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 09 30 น  นายมานะ กาศโอสถ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ จัดประชุมคณะผู้บริหาร ข้าราชการ เจ้าหน้าที่และคนงานจ้างเหมา ประจำเดือน กุมภาพันธ์ โดยมีบุคลากรในสังกัดองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ จำนวนทั้งสิ้น 31 คน เข้าร่วมฯ เพื่อชี้แจงและมอบนโยบายที่สำคัญตลอดจนถึงการบริหารงานและการปฎิบัติงานในองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ ได้แก่
      1.ชี้แจงการดำเนินการตาม นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศได้จัดทำประกาศมาตรการงดให้หรือรับของขวัญหรือประโยชน์อื่นใด (No Gift Policy) ในการปฏิบัติหน้าที่และเทศกาลสำคัญนั้นวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการส่งเสริมทัศนคติและค่านิยมเรื่องความโปร่งใสในการดำเนินงาน รวมถึงการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนและผลประโยชน์ส่วนรวม อันจะนำไปสู่การทุจริตและ ประพฤติมิชอบ โดยขอประกาศนโยบายว่า ผู้บริหาร ข้าราชการ พนักงานเจ้าหน้าที่ในทุกระดับขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ ไม่รับของขวัญ ของกำนัล หรือประโยชน์อื่นใดจากการปฏิบัติหน้าที่ในทุกกรณี (No Gift Policy) ทั้งก่อน ขณะและหลังปฏิบัติหน้าที่ที่จะส่งผลให้เกิดการทุจริตและประพฤติมิชอบทั้งในปัจจุบันและอนาคต
      2.ชี้แจงการดำเนินการตามประมวลจริยธรรมของข้าราชการและพนักงานจ้าง ตามที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศได้จัดทำประมวลจริยธรรมของข้าราชการและลูกจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ พ.ศ.2566 ขึ้น  เพื่อใช้เป็นหลักการแนวทางปฏิบัติและเป็นเครื่องกำกับความประพฤติของข้าราชการและพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนตำบลบ้านกาศ  
      3.รับทราบแนวทาง Dos และ Don ts  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรใน อบต.บ้านกาศ มีคุณธรรมสุจริต และเพื่อให้พนักงานส่วนตำบล และพนักงานจ้าง มีความเข้าใจในหลักเกณฑ์เกี่ยวกับจริยธรรมมากขึ้น สามารถนำไปใช้ในการปฏิบัติตนและปฏิบัติหน้าที่

 

ข่าว ณ. วันที่ 21 ก.พ. 2566 เวลา 14.41 น. โดย คุณ เชิดชัย เรืองรินทร์

ผู้เข้าชม 77 ท่าน

 
 
 
 
 
รับเรื่องร้องเรียน
โทร. 054-643-306
 
 
นโยบายเว็บไซต์ | นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล | นโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยเว็บไซต์ | นโยบายคุกกี้ | แผนผังเว็บไซต์
Version ขั้นต่ำของ Browser นี้รองรับ IE9/firefox3.5/Chrome/safari4/Opera10